Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Khi chọn mua máy bơm nước có cần quan tâm đến mã lực của bơm ?

Máy bơm nước là một thiết bị được sử dụng nhiều trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mọi người,mọi nhà, mọi tổ chức cá nhân hoạt động kinh doanh sản xuất.Máy bơm nước mang lại nguồn nước sạch để dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Máy bơm nước mã lực là gì?

  • Từ “mã lực” có thể khá lạ lẫm so với một số bạn không rành về điện tử. Mã lực là một loại đơn vị dùng để đo công suất làm việc của các động cơ điện hiện nay. Mã lực là một chỉ số khá quan trọng đối với các loại máy bơm nước gia đình chất lượng cao.
  • Máy bơm nước được định nghĩa nôm na là một loại thiết bị điện tử dùng để chuyển chất lỏng từ nguồn đến các thiết bị cung cấp nước sinh hoạt cho cuộc sống hằng ngày như vòi nước, hồ cá, máy giặt, v.v… Máy bơm nước tự động làm tăng áp lực nước khi áp suất trong đường ống giảm đi, từ đó máy sẽ phân phối nước đến các thiết bị khác.
Máy bơm nước mã lực là một loại máy bơm nước khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Mã lực được coi là một thông số rất quan trọng thể hiện công suất làm việc của máy bơm nước. Khi bạn lựa chọn mua máy bơm nước, bạn nên quan tâm đến mã lực của máy để lựa chọn máy bơm nước phù hợp cho nhà mình.
  • Nói đến công suất thì có lẽ người sử dụng sẽ dễ hiểu hơn dùng từ “mã lực”, nhưng thực tế ít người hiểu thông suốt các vấn đề liên quan đến thông số mã lực. Trên các máy bơm nước gia đình chất lượng cao thì mã lực được ký hiệu là HP. Một mã lực (1 HP) sẽ tương đương với 0.75 KW.
  • Ngoài những thông tin trên, các loại máy bơm nước mã lực còn có các thông số được ghi trên máy như tần số (Hz), điện áp (V), công suất định mức (W, KW), v.v…

Mã lực quan trọng thế nào đối với máy bơm nước gia đình chất lượng cao?

  • Với các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, các nhà nghiên cứu và nhà sản xuất đã nâng tầm cuộc sống của xã hội lên một tầng cao mới. Và sự ra đời của các loại máy bơm nước gia đình chất lượng cao là một bước tiến lớn chứng minh công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển của nhân loại.
  • Nước là thứ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta, từ các hoạt động sinh hoạt cho đến hoạt động công nghiêp, nông nghiệp, v.v… và nhiều lĩnh vực khác nữa đều rất cần đến nước. Nhận thấy được điều đó, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời máy bơm nước mã lực để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của con người và đảm bảo luôn cung cấp được nguồn nước sạch và trong lành nhất.

Máy bơm đẩy cao Panasonic 
Đối với các loại máy bơm nước, mã lực thể hiện công suất hoạt động của máy. Công suất vào máy bơm là công suất điện (W, KW). Mã lực (HP) là công suất ra của máy bơm nước mã lực. Do đó, máy bơm nước là một máy biến năng, chuyển đổi điện năng thành cơ năng.
  • Khi bạn mua và sử dụng máy bơm, ngoài thông số mã lực (HP) ra, bạn cần phải quan tâm đến một số thông số khác của máy như điện áp sử dụng (110V, 220V), lưu lượng bơm (Qmax) của máy là lưu lượng nước được vận chuyển trong một đơn vị thời gian, độ cao (H, Hmax), số vòng quay theo từng phút, thường được ghi là r.m.p chính là tốc độ quay của máy bơm nước gia đình chất lượng cao.

MÁY BƠM NƯỚC TOÀN PHÁT

  • Toàn Phát với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh và cung cấp máy bơm nước các loại chất lượng cao và độ bền tốt. Toàn Phát là công ty chuyên mua bán các loại máy bơm nước chính hãng với chất lượng hàng đầu.
  • Toàn Phát chuyên phân phối các loại máy bơm nước gia đình chất lượng cao chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Ebara, Pentax, NTP, v.v… cùng với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.
Mọi chi tiết xin liên hệ : 

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT

Địa chỉ : 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn
Link bài viếthttp://maybomnhapkhau.com.vn/khi-chon-mua-may-bom-nuoc-co-can-quan-tam-den-ma-luc-cua-bom/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét