Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

3 Dấu hiệu nhận biết khi nào cần thay thế hệ thống lọc nước

Hệ thống lọc nước có thể giúp làm cho nước bạn uống khỏe hơn. Chúng cũng có thể được sử dụng để loại bỏ tạp chất khỏi nước giếng khoan hoặc nước lỗ khoan để có thể sử dụng để làm sạch ngoài trời và các mục đích khác.

Các hệ thống lọc nước tốt nhất (như chúng tôi cung cấp) có thể kéo dài nhiều năm. Tuy nhiên, điều quan trọng là biết khi nào thay thế hệ thống của bạn.
Nếu bạn đã sở hữu một hệ thống lọc nước, có một số dấu hiệu mà bạn có thể tìm kiếm.Chúng tôi sẽ xem xét kỹ các dấu hiệu này trong mục blog ngày nay.
1. Mùi thơm
Nước bị lọc không đúng cách có thể gây ra mùi khó chịu và khó chịu. Mùi này thường chỉ ra rằng bộ lọc đã trở nên bẩn, bị tắc hoặc không hiệu quả và nước không phù hợp cho việc uống rượu và các mục đích khác.
Nếu hệ thống lọc nước của bạn tạo ra nước có mùi lạ, bạn có thể cần phải sửa chữa nó, thay thế một bộ phận hoặc thay thế toàn bộ hệ thống. Nếu sửa chữa và thay thế các bộ phận không khắc phục được vấn đề, đó là thời gian để đầu tư vào một hệ thống mới.


2. Nội dung
Bạn có thể nhìn thấy những mẩu quy mô nhỏ, bụi bẩn hoặc mảnh vỡ trong nước chưa được lọc hoàn toàn. Nếu điều này xảy ra, nó có thể chỉ ra rằng hệ thống lọc của bạn cần phải được thay thế.
Tất nhiên, bạn nên kiểm tra để đảm bảo rằng không có một lỗi dễ dàng sửa chữa với hệ thống của bạn trước khi thay thế toàn bộ điều. Tuy nhiên, một khi bạn đã tự đảm bảo rằng lỗi trong hệ thống lọc của bạn không dễ dàng fixable, bạn nên đầu tư vào một cái mới càng sớm càng tốt. Không uống hoặc sử dụng nước mà vẫn có bụi bẩn và mảnh vụn trong đó!
3. Âm thanh
Một bộ lọc nước đang đến cuối cuộc đời của nó có thể bắt đầu âm thanh lao động, giống như một máy bơm nước tuổi người. Nếu bộ lọc nước của bạn bắt đầu âm thanh căng, đó là thời gian để xem xét nhận được một thay thế trước khi nó phá vỡ hoàn toàn.
Ở đây tại Anglian Pumping Services, chúng tôi cung cấp một loạt các hệ thống lọc nước ở các kích cỡ khác nhau có thể được sử dụng cho các mục đích khác nhau. Nếu hệ thống lọc hiện tại của bạn đang đến gần hết tuổi của nó, tại sao không kiểm tra phạm vi của chúng tôi ngày hôm nay?
Nếu bạn đang tìm kiếm để sửa chữa  hoặc phục vụ , sau đó nhóm chuyên gia của chúng tôi có thể giúp - hãy gọi cho chúng tôi theo số 0932 017 007 để được tư vấn.

CÔNG TY TNHH MÔI TRƯỜNG TM XNK TOÀN PHÁT
Địa chỉ: 138/15 Diệp Minh Châu, P Tân Sơn Nhì, Q Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0932 017 007 Ms.Kim
Email: Kinhdoanhtoanphat138@gmail.com
Website: http://maybomnhapkhau.com.vn/

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét